การสร้างสารบัญอัตโนมัติ (MICROSOFT WORD)
การสร้างสารบัญอัตโนมัติ (MICROSOFT WORD)
การสร้างสารบัญอัตโนมัติ
1.เลือกหัวข้อที่จะนำไปเป็นสารบัญโดยอาจจะมี หัวข้อหลัก หรือ หัวข้อย่อย ดังรูปจะเป็นหัวข้อหลัก
2.ทำการเลือกไปที่เมนู Style ด้านขวา เลือกที่ More
3.เลือก Create a Style
4.ตั้งชื่อ Style ในกรณีนี้เป็นหัวข้อหลัก
5.กรณี้นี้เป็นหัวข้อรอง ให้ตั้งชื่อเป็นหัวข้อรอง
6.ให้ทำแบบนี้ไปจนครบทุกๆหัวข้อโดย Style ได้ถูกเพิ่มเอาไว้แล้ว
7.หลังจากเลือกเสร็จแล้วให้เลือกที่หัวข้อ References
8.เลือกที่ Table of Contents และ Custom Table of Contens
9.จากนั้นเลือกที่ Option
10.และทำการเรียงลำดับจาก Style ที่ได้เพิ่มเอาไว้ หัวข้อหลักเป็นเลข 1 หัวข้อรอง เป็นเลข 2
11.จากนั้นจะได้สารบัญอัตโนมัติ
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น