การสร้างสารบัญอัตโนมัติ (MICROSOFT WORD)

การสร้างสารบัญอัตโนมัติ (MICROSOFT WORD)

การสร้างสารบัญอัตโนมัติ

1.เลือกหัวข้อที่จะนำไปเป็นสารบัญโดยอาจจะมี หัวข้อหลัก หรือ หัวข้อย่อย ดังรูปจะเป็นหัวข้อหลัก

  
 2.ทำการเลือกไปที่เมนู Style ด้านขวา เลือกที่ More


3.เลือก Create a Style


4.ตั้งชื่อ Style ในกรณีนี้เป็นหัวข้อหลัก


5.กรณี้นี้เป็นหัวข้อรอง ให้ตั้งชื่อเป็นหัวข้อรอง


6.ให้ทำแบบนี้ไปจนครบทุกๆหัวข้อโดย Style ได้ถูกเพิ่มเอาไว้แล้ว



7.หลังจากเลือกเสร็จแล้วให้เลือกที่หัวข้อ References


8.เลือกที่ Table of Contents และ Custom Table of Contens


9.จากนั้นเลือกที่ Option


10.และทำการเรียงลำดับจาก Style ที่ได้เพิ่มเอาไว้ หัวข้อหลักเป็นเลข 1 หัวข้อรอง เป็นเลข 2


11.จากนั้นจะได้สารบัญอัตโนมัติ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การปริ้นเกียรติบัตรหลายๆคนในแบบฟอร์มเดียว